Livestream sự kiện
Livestream đã và đang bùng nổ, cả Facebook và Youtube đều đang tích cực đẩy mạnh các videos livestream. Trên thực tế, Facebook cũng đã công nhận các videos Livestream được xếp hạng và tiếp cận cao hơn hẳn các videos thông thường. Điều này thực sự quan trọng đối với người làm sáng tạo nội dung, marketing vì họ có thể trở nên khéo léo hơn trong cách thức trình bày, kiểm soát được nội dung của mình lan tỏa đến đâu, tiếp cận được những khách hàng nào và hình thức phát trực tuyến cũng là một trong những cách chia sẻ nội dung mạnh mẽ nhất.
Ở Việt Nam, dù hằng ngày bạn cũng thấy những videos Livestream bán hàng online nhan nhãn, nhưng đó chỉ dành cho những bạn kinh doanh nhỏ lẻ. Còn với các thương hiệu lớn hơn thì sao?
- Theo số liệu thống kê của Livestream.com (một trong những công ty Livestream hàng đầu thế giới – Đối tác Facebook) thì loại hình Livestream SỰ KIỆN là phổ biến nhất. Điều này cũng dễ hiểu vì không phải công ty nào cũng đủ điều kiện để tổ chức sự kiện ở tất cả các địa điểm trên cả nước, cũng như không phải ai cũng có thể đến tham dự sự kiện của bạn. Thay vào đó việc tổ chức ở một nơi nhất định và phát sóng trực tiếp sẽ mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên, tất cả những khách hàng tiềm năng của bạn sẽ được “tham dự, chứng kiến” sự kiện trong cùng thời gian bạn tổ chức mà chỉ cần ngồi ở nhà, đồng nghĩa với việc sự kiện của bạn có thể lan tỏa không chỉ trong mà còn ngoài nước. Việc Livestream này có thể mang đến cho khách hàng tiềm năng của bạn cảm thấy sự kiện này diễn ra như thế nào và khuyến khích họ đến tham dự các sự kiện tiếp theo. Một cách tuyệt vời để đưa thương hiệu đến với khách hàng!
- Đứng thứ hai là Livestream các buổi HỘI THẢO, WORKSHOP hay TALKSHOW. Đối với những công ty thường xuyên tổ chức các buổi phát biểu, chia sẻ về thương hiệu, sản phẩm thì Livestream là một lợi ích bổ sung thêm cho sự thành công của buổi hội thảo. Theo khảo sát, 79% nhãn hàng được khảo sát cho biết lợi ích hàng đầu của việc Livestream một sự kiện là khả năng kết nối với khách hàng dẫn tới nguồn thu về doanh số, tương tác của khách hàng và nhận diện thương hiệu được tăng lên đáng kể. Đây là cách tuyệt vời để thể hiện quy mô, khả năng của công ty với khách hàng hay đơn giản là với chính nhân viên của công ty (đối với công ty lớn).
Số liệu dựa trên các khảo sát của: wowza.com, livestream.com, trends.e-strategyblog.com, newsroom.fb.com, .bizzabo.com,…
Liên hệ chúng tôi nếu cần livestream sự kiện
Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá dịch vụ Livestream chuyên nghiệp: [email protected] hoặc gọi hotline để được tư vấn, báo giá chính xác với nhu cầu livestream của bạn.
Tel: 028.71088179 – 078.6893.719
Hãy liên hệ với Vietnam Broadcasting & Entertainment ngay hôm nay để có mức giá hợp lý cho các doanh nghiệp truyền thông, đối tác có nhu cầu hợp tác lâu dài, nhiều chương trình, sản xuất liên tục. Hãy để chúng tôi tạo ra những chương trình chất lượng cho khán giả của các bạn.
No responses yet